top of page

[KINH NGHIỆM] Thiết kế in túi giấy bạn nên biết

Đã cập nhật: 28 thg 11, 2022

Thiết kế in túi giấy trải qua nhiều công đoạn nên cần thống nhất trước các tiêu chí để gửi cho nhà sản xuất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Khang Thịnh Phát đã tổng hợp những kinh nghiệm thiết kế in túi giấy quý báu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo bài viết ngay nhé!

1. Túi giấy là gì?

Túi giấy là vật dùng để đựng các loại sản phẩm hàng hóa khi khách mua hàng. Bên cạnh việc chứa đựng sản phẩm, túi giấy còn là bộ mặt thẩm mỹ mang tính thương hiệu cho các sản phẩm.

Khi khách hàng sử dụng túi giấy để đựng sản phẩm, chúng trở thành công cụ quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu của bạn. Với chất liệu giấy thì việc đưa hình ảnh, logo thương hiệu hay slogan lên túi là chuyện rất dễ dàng. Từ đó giúp quảng cáo thương hiệu của bạn đến với càng nhiều khách hàng hơn nữa. Mặt khác túi giấy còn được sử dụng như một loại quà tặng hay một loại quà khuyến mãi khi khách đến mua hàng.


Túi giấy là gì?

2. Cấu tạo của một chiếc túi giấy

Thông thường một chiếc túi giấy sẽ có cấu tạo gồm 2 phần:

Phần thân túi: được làm từ giấy, có thể có lớp cán bóng hoặc cán mờ tùy yêu cầu khách hàng. Thân túi gồm 5 mặt: 2 mặt chính, 2 bên hông và đáy của túi. Với việc gấp và dán phần thân giúp túi trở nên chắc chắn hơn khi sử dụng.

Phân quai túi: thông thường là đục 4 lỗ nhỏ ở mép trên của thân túi để xỏ vào, chia đều cho 2 mặt chính của túi. Ngoài ra quai túi còn loại đục hình hạt xoài, quai giấy dán hoặc loại có nắp gài.


Túi giấy có cấu tạo đơn giản

3. Những ưu điểm của việc chọn in túi giấy

3.1 Giá thành

Chất liệu giấy đa dạng dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn chất liệu dày mỏng, cứng mềm, sần nhẵn tùy theo mục đích sử dụng. Khang Thịnh Phát sẽ đáp ứng chất liệu bạn yêu cầu để tạo ra sản phẩm túi giấy giá rẻ phù hợp nhất dành cho bạn. Việc lựa chọn in túi giấy thì phần chi phí cho vấn đề kinh doanh hay quảng cáo của bạn sẽ được tiết kiệm rất nhiều.

3.2 Chất liệu

Chất liệu in túi giấy có rất nhiều loại. Phổ biến nhất là giấy Ivory, giấy Couches, giấy Kraft,... tùy khả năng tài chính cũng như mặt hàng bạn đang kinh doanh mà lựa chọn chất liệu phù hợp tiết kiệm nhất.


Chất liệu túi giấy phổ biến hiện nay

3.3 Hiệu quả mang lại

Khách hàng đều yêu thích các sản phẩm được đựng trong những chiếc túi sang trọng, thể hiện được sự tinh tế của cửa hàng và nâng cao giá trị của sản phẩm.

3.4 Quảng bá thương hiệu

Túi giấy mang lại hiệu quả khá tốt trong việc quảng bá thương hiệu bởi tính tiện lợi và phổ biến của nó khi tiếp cận khách hàng. Việc tái sử dụng nhiều lần sẽ là cách giúp bạn marketing hiệu quả.


Túi giấy giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn

4. Chọn kích thước và kiểu dáng cho túi giấy

Sau khi chọn chất liệu phù hợp thì việc chọn kích thước và kiểu dáng túi cho phù hợp với sản phẩm là điều cần làm tiếp theo. Kích thước túi vừa vặn với sản phẩm sẽ giúp sản phẩm của bạn trông thẩm mỹ hơn. Thông số kích thước của túi giấy gồm chiều rộng x chiều cao x chiều đáy.


Kích thước và kiểu dáng túi giấy
Kích thước và kiểu dáng túi giấy

5. Phân loại túi giấy

Theo chất liệu: dựa vào chất liệu để phân loại túi giấy là cách đơn giản nhất. Có nhiều loại chất liệu như giấy Ivory, giấy Couches, giấy Kraft,...

Theo quai túi: dựa trên quai túi để phân loại giúp bạn định hình được kết cấu và kiểu dáng túi một cách kỹ càng hơn. Có một số kiểu quai phổ biến như:

  • Quai túi bằng dây dù: có ưu điểm về giá thành và dễ tìm kiếm trên thị trường.

  • Quai túi đục: có các hình dạng tròn, elip hay tam giác,.... Phổ biến nhất là kiểu quai hình hạt xoài.

  • Quai túi dây ruy băng hay dây lụa: dây túi này thường có bản to, dùng cho các loại túi giấy của shop thời trang. Kiểu quai túi này đem đến cảm giác tinh tế, sang trọng hơn nhưng đồng thời giá thành cũng khá cao.

  • Quai túi giấy: loại quai túi thường dùng cho túi kraft.


Phân loại túi giấy dựa trên chất liệu giấy hoặc quai túi
Phân loại túi giấy dựa trên chất liệu giấy hoặc quai túi

6. Một số lưu ý khi thiết kế túi giấy

  • Thiết kế túi giấy nên theo kiểu tinh tế đơn giản, làm nổi bật tên công ty, nhấn mạnh vào logo, thương hiệu.

  • Có thể thiết kế thêm hoa văn để túi giấy sinh động hơn.

  • Kết hợp các màu sắc hợp lý tạo được điểm nhấn chothương hiệu.

  • Logo công ty thường đặt ở vị trí trung tâm túi. Tuy nhiên đây không phải điều bắt buộc.

  • Thông tin liên hệ nên in nhỏ gọn.

  • Không nên dùng các hình ảnh raster.

  • Chú ý đến vấn đề tràn nền và mép túi.


Một số lưu ý khi thiết kế túi giấy
Một số lưu ý khi thiết kế túi giấy

7. Địa chỉ in túi giấy đẹp giá rẻ tại TPHCM

Khách hàng đến với Khang Thịnh Phát đều được chúng tôi phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ khách hàng từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến gia công túi giấy. Dịch vụ của công ty linh hoạt, quy trình làm việc chặt chẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Khách hàng chỉ cần duyệt mẫu, những vấn đề còn lại sẽ được Khang Thịnh Phát xử lý. Chúng tôi cam kết:

  • Không giới hạn số lượng in, tùy vào quy mô cửa hàng để lựa chọn số lượng in phù hợp.

  • Khách hàng được tự do chọn mẫu thiết kế.

  • Có thể đặt hàng tại nhà.

  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng đạt số lượng yêu cầu.

  • Nhân viên có tay nghề cao và dày kinh nghiệm, thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, cho ra thành phẩm đảm bảo chất lượng.

Hy vọng rằng những kinh nghiệm thiết kế in túi giấy trên đây sẽ giúp bạn sở hữu ngay mẫu túi in đẹp. Liên hệ Khang Thịnh Phát để được tư vấn thêm nhé!

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 65/22/51 Đường số 5, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904.048.039

Email: baobikhangthinhphat@gmail.com

Website: https://thietkeinanktp.com/

Giờ làm việc:

8h - 17h30 thứ 2 đến thứ 6

8h - 12h00 thứ 7 (Nghỉ chiều T7, Chủ nhật)


Tham khảo thêm:









2.887 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page